Thứ Ba, 8 tháng 8, 2006

Vân


Y nho ko ? quan diem cua V van nhu ngay xua: Tin nhau tuyet doi. Tin nhung gi ban minh lam.


Y co biet V hay ke voi moi nguoi ve V va Y nhu the nao ko?


V ke voi moi nguoi rang: Do la moi quan he ko noi duoc thanh loi, hinh nhu tren tinh ban, hinh nhu hon tinh ruot thit. Trong long V nghi khi Y can mot bo phan nao cua co the V cung co the nhuong cho ban.


V noi voi moi nguoi rang: "Y co gia dinh roi, V ko noi rang Y cung se nhu vay voi V, nhung neu V noi rang V can Y, Y se ve ngay". V noi voi mot so nguoi ban than cua V nhu vay do!


4-8-2006



 


nhớ Vân...


 


Tay buồn thả ngón song song


Mắt thầm xuôi vuốt một dong tóc dài


Mười lăm năm nhớ thương hoài


Bóng câu ô cửa, tóc dài còn không?


Người đi non nước mênh mông


Ta đi viễn xứ, hồn trông ngóng về...


 


8-8-2006


Hoàng Yến


 

2 nhận xét:

Ladymeomuop & Miss Kat nói...

hí hí theo truyền thống củ lạc, cho mình thổ lộ vài điều...chỉ là quen nhau ở LV sao mà mình quý bạn HY thế, rất nữ tính, đằm thắm, chỉnh chu, yêu công việc và thương gia đình...giống như chị Mai lớn của mình vậy...lúc nào mình cũng tìm thấy sự chân thành ở những người như vậy...Mình là một túyp người khác hẳn nhưng mình luôn yêu quý vô cùng HY cũng như chị Mai lớn của mình....Chúc bạn HY luôn vui vẻ nhé

HY nói...

Cảm ơn Mèo Béo xinh tươi đã nhiều lần làm cho tớ bật cười thích chí ở LV thế là quên vợi nhiều nỗi nặng nề trong lòng, Mèo cũng truyền cho tớ và các bạn khác niềm lạc quan yêu đời, ham sống và... ham ăn mãnh liệt ;) hi hi. Chúc Mèo Béo luôn xinh tươi và hạnh phúc.