Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2008

Mùa đông ở Niagara Falls

Đầu tháng 2 vừa rồi gia đình mình có đi một chuyến đến Niagara Falls, bọn mình đã từng đến nơi này vào mùa thu năm 2006. Khác với vẻ diễm lệ đầy màu sắc dưới bầu trời trong vắt vào mùa thu, Niagara Falls mùa đông băng giá, lạnh lẽo và hơi u ám những ngày bọn mình ở đó. Tuy vậy, một cách chậm chạp, một vẻ đẹp khác của Nigara Falls dưới băng giá tuyết sương đã lặng lẽ điềm nhiên hé lộ.

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

6 nhận xét:

HY nói...

Còn nhiều ảnh mà photobucket chậm quá chị chưa up lên được.

HY nói...

@Minh Khánh: mình vẫn vào blog bạn xem những bức ảnh đẹp bạn chụp nên rất vui khi được bạn xem ảnh mình chụp (dù chưa được đẹp) :)

Minh Khánh nói...

Nghe và xem về thác Niagara nhiều nhiều lắm. Và ước mơ có một lần trong đời được đặt chân đến nơi ấy. Nhưng chẳng biết khi nào nữa. bây giờ thì "coi ké" của bạn vậy!
:)

Dím nói...

cái số 5 và số 6 đẹp lắm chị ạ

Linh Gia nói...

Làm ly cà phê sơm, châm điếu thuốc rồi tìm run rẩy với những tấm hình lạnh lẽo cô đơn...

HY nói...

Sáng ra bác Linh Gia được thong dong cafe, sướng quá ạ :)