Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2007

Hạo Nhiên


http://i164.photobucket.com/albums/u27/chitto2/07_09_Taybac/2007_09_TayBac490copy.jpg

Ảnh của Chitto ở langven.com
----------------------------------

Hôm nay thốt nhiên mình bỗng nhận ra mình thật là may mắn khi biết bạn Hạo Nhiên. Mình đã đọc nhiều đoạn viết thú vị của bạn trên langven và blog. Những đoạn viết của bạn thường trôi miên man bất tận, hồi trước mình cứ tìm cách đọc lướt để tóm lấy ý của bạn ấy nhưng mà thường thất bại. Sau thì mình hiểu là cứ phải để cho tâm trí mình miên man theo bạn ấy rồi đến một lúc nào đó câu chuyện tự nhiên sáng tỏ. Thế là mình không sốt ruột nữa, và càng ngày mình càng thấy bạn ấy hay, hay ơi là hay.

Bạn ấy sẽ giải thích cho điều mà bạn đang bối rối không phải bằng cách thuyết phục bạn rằng ngả này đúng hay ngả kia đúng, bạn ấy sẽ đưa ra những chấm đứt nối, như dấu chân trên cát, như vảy mây trên nền trời và bạn bỗng thấy ở đấy, chính ở đấy hiện ra cả cái này và cái kia mà cũng chẳng riêng một cái nào, không phải khuôn mặt nghiêng không phải lọ hoa, trên cái nền ấy nó vậy đấy, nhưng với cả hai đằng nó đã hiện ra và sự bối rối của bạn cùng lúc được gỡ bỏ.

Ngoài sự uyên bác đến không ngờ thì bạn ấy rất chân thực và giản dị, hiền lành và độ lượng, dí dỏm và đáng yêu.

Thật may mắn được là bạn của bạn ấy.

P/S: Thực hiện phép Chỉ của bạn, đầu tớ tự nhiên có chữ: muôn trùng.

4 nhận xét:

Ladymeomuop & Miss Kat nói...

Hình như bạn Hao Nhiên đấy ở cùng tổ dân phố với iem, thế mà cũng " muôn trùng" hí hí

HY nói...

Ơ, thế à Mèo, vui nhỉ :)

HY nói...

Ơ, Ti ơi hình như không phải anh ấy đâu ...

2Ti nói...

Hí hí, em cũng biết anh này. Cơ mừ bi giờ mới biết anh í hiền. Hì hì...