Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Tình thơ một cuốn

Thưa các bác và các bạn, em vừa mới có một niềm vui nho nhỏ, tập thơ tình của em có tên Anh có bao giờ nhớ đến em (giá 50.000đ/1 cuốn) đã có mặt tại hiệu sách của chị Vũ Thuý Hoa: quán Sách Mụ Hoa: số 5 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, ĐT: 0913.345.636

Các bác ở Hà nội mua từ 5 cuốn trở lên gọi số ĐT: 091 3006387 để được mang sách đến tận nhà. Hoặc có thể gọi số điện thoại này để mua lẻ ở khu vực Cầu Diễn.

Tại TP Hồ Chí Minh: Sách có mặt tại Hiệu sách Kafka, 54/2 Nguyễn Cư Trinh, P. Phạm Ngũ Lão,  Quận 1.

Mong tập thơ sẽ nhận được sự quan tâm của các độc giả!
Cảm ơn các bác và các bạn đã, đang và sẽ đọc thơ Yến!

Trương Thị Hoàng Yến


5 nhận xét:

Nặc danh nói...

bài viết hay mời bạn ghé thăm website và ủng hộ bên mình
Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H11-007







khanh chicanh nói...

Giờ mình mới biết bữa nào mình sẽ qua mua....

máy massage chân

máy matxa chân

chậu ngâm chân

bồn massage

bồn mát xa

phulangsa nói...

Hoàng Yến bạn hiền bác ơi
Xuân sang chúc bác mấy lời mến thương
Gia đình mạnh khỏe bình thường
Làm ăn phát đạt, mọi đường hanh thông
Tôi nay thường vẫn ngóng trông
Được đọc thơ bác cho lòng thanh cao
Giá bác có tập thơ nào
Gửi cho tôi được xiết bao vui mừng
Chứ tôi bận mãi không ngừng
Muốn mua thơ bác mà đành chờ thôi !
Bisous bác HY :-)

Nặc danh nói...

Chúc bác và gia đình năm mới luôn mạnh khỏe, bác gửi email cho tôi vào địa chỉ thihoangyentruong@gmail.com trong thư bác ghi lại địa chỉ của bác nhé, tôi sẽ gửi thơ tặng bác.

phulangsa nói...

Hoang Yen ma chère amie,
Je vous souhaite, à toi et à ta famille,
Une nouvelle année exquise
de santé, de prospérité, et de projets réussis !
(Et pour tes beaux recueils de poèmes, je te dis merci ! :-) ) Bises !