Thứ Tư, 4 tháng 7, 2007

Tag, tag, tag.... :) :) :)




Thế là em bị tag bởi bác Free, thế là em phải đọc kỹ thể lệ…

Thể lệ: Mỗi người chơi phải bắt đầu với 7 sự thật / sở thích gì đó về bản thân họ. Những người bị tag cần phải viết vào blog của họ về 7 thứ của họ, cũng như những điều luật này. Kết thúc entry, bạn phải tag 7 người khác và liệt kê tên của họ. Đừng quên để lại cho họ một quick comment nói rằng họ đã bị tag và phải đọc blog của bạn!

…Và thế là em ngồi cắn bút (à quên mân mê chuột) nghĩ đến cái sơ yếu lý lịch hồi xưa hay phải khai, hihi, em đếm từ một đến bảy thế này:

1. Một: Em tên Yến đệm Hoàng (họ của mẹ), tuổi gà, sinh nhằm mùa mưa bão, hai năm nữa là thổi 40 ngọn nến vào ngày sinh, thấy lo lo… Hiện sống cùng chồng và con trai ở xa quê hương nên thường xuyên nhớ hai mẹ (bố và ba đã mất). Hay nhớ ba khi xưa, con gái út được chiều… May mắn là giờ cũng được chồng và con trai chiều lém ạ. :)

2. Hai: Cấp I học trường ĐĐL khu Gang thép, cô giáo lớp một tên là Dậu, cô giáo lớp hai, ba tên là Quạt, cô giáo lớp bốn tên là Thắm. Chữ cô Thắm rất đẹp va tính cô rất nghiêm. Thời gian này ở nhà và ở trường hay bị gọi là Yến Tồ. Cấp hai học chiên tán Nha Trang (Thái nguyên), cấp ba học trường Gang thép, cũng chiên tán, lớp 12 làm lớp chảng. Cô dạy văn dỗ đi thi hs giỏi văn nhưng thầy chủ nhiệm ko cho. Giải ba toán toàn quốc.

3. Ba: Cử nhân các trường ĐH Tổng hợp, ĐH Ngoại ngữ ở HN. Master Chemical Sciences ở một trường thuộc Ontario, hiện đang học PhD ngành Ecology.

4. Bốn: Yêu thiên nhiên, thích ngắm rừng núi, sông, hồ, biển lúc bình minh và khi hoàng hôn. Thích nghe tiếng chim hót, tiếng cây lá xào xạc, thích nghe nhạc không lời. Thích đi câu cá trên hồ cả mùa hè lẫn mùa đông. Thích trời khi nắng, khi mưa, thích những đêm trăng. Thích tìm hiểu về con người như là một phần của tự nhiên chứ không tách rời.

5. Năm: Yêu chồng, thương con, thích làm thơ. Thơ như một người bạn tri kỷ có thể giãi bầy cả khi buồn lẫn khi vui, đôi khi dồn suy tư vào một hai câu thơ thấy dễ hơn là dùng văn xuôi tràng giang đại hải ra vài trang. Có lúc nhận ra mình vụng về thất bại với câu chữ thì buồn, như thể mình đã không đối đãi với bạn chu đáo.

6. Sáu: Thích thơ Bùi Giáng, thích cả con người ông. Thích văn xuôi Nguyễn Ngọc Tư, thích cả con người chị.

7. Bảy: Tin mới nhất gần đây là nhờ sự nhiệt tình dạy dỗ của chồng mà đã biết bơi, rất thích thú với trải nghiệm này, sẽ nhớ mãi như một kỷ niệm vì tập mấy chục năm nay mà giờ mới bơi được, kinh nghiệm truyền cho các bạn đang học bơi là: đừng sợ hãi, đừng co quắp, hãy duỗi người ra và bạn sẽ bơi được, rất rất thú vị.

(P/S: ảnh này xấu quá ạ, có ảnh khác "xinh" hơn định đem khoe (chẳng mấy khi được khoe nhiều thế!) thì lại không thấy ở máy này, thôi các bác xem tạm, hihi)

Hết ạ. :)

10 nhận xét:

Ladymeomuop & Miss Kat nói...

Biết làm mắm tôm chua nữa chứ ạ hihihi

free nói...

Tóm lại chiên tán, giỏi hoá, chiên da xinh thái học mà lại rất hay thơ. Í lộn ...thơ rất hay

free nói...

Mặt trái xoan ai dám bẩu là xấu nào

HY nói...

@Mèo: Ừ nhỉ Mèo nhỉ, mắm tôm chua, đậu phụ và sắp tới là nhiều món nữa do bạn Mèo truyền bí kíp cho hihi :). Để lúc nào làm hẳn một cái blog Mắm tôm chua cho nó khoái ;)
@Free: Thế mà em thấy giống mặt trái mít, hí hí :D

HY nói...

@Titi: Hai mươi năm trước tớ 18... ;)
Dễ có khả năng là về già chị sẽ bị huyết áp cao đấy Titi ạ.

2Ti nói...

Má chị Yến lúc nào cũng ửng hồng như con gái 18. Nhìn yêu kinh lên được :)

Ky Gia He Pho nói...

Rất thành thật!
Xin cảm ơn

hoaianh nói...

ac ac chi Yen hoc gioi qua

zim nói...

hnay mới ngắm kỹ ảnh chị Yến, giống vợ của tri kỷ em. LA đâu, vào confirm cái. Cảm giác như bạn kia năm bằng tuổi chị Yến ấy nhỉ?

K. Hâm nói...

Tại hạ vô cùng ngưỡng mộ.