Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2007

Entry for June 23, 2007


(Ảnh từ blog Phương Tít)

Nhân thể lấy thêm của em Tít cái ảnh, viết cái mẩu này trêu em Tít cho vui :)

Đèo xe đạp

Ở xóm giữa có em Tít tuổi cập kê rất xinh đẹp nên nhiều anh đến tán, trong số đó nổi lên là Chích và Vèo. Tít vẫn còn đang lưỡng lự chưa biết gật anh nào.
Mồng ba tháng ba, Vèo dắt xe đạp sang nhà rủ Tít đi ăn bánh trôi chay, Tít vui vẻ ngồi sau xe đạp để Vèo đèo đi. Tuy vậy, đến lúc về, Tít lại mượn cớ rẽ vào nhà bạn bảo Vèo về trước.
Tết Đoan ngọ, Chích cũng dắt xe đạp sang rủ Tít đi chơi, Tít ngồi sau để Chích đèo đi đèo về rất phấn chấn. Sau lần ấy, nhà Tít nhận trầu cau của nhà Chích, mọi chuyện coi như xong.
Ngày lại mặt, Tít gặp bạn gái cũ Thị Anh. Thị Anh hỏi: " Sao không phải là Vèo mà lại là Chích?" Tít tủm tỉm: "Cả hai cùng đèo Tít bằng xe đạp, nhưng chỉ có Chích buộc tấm vải mưa vào gác ba ga cho Tít ngồi khỏi đau, hỏi ai đã quan tâm, yêu thương, lo lắng cho Tít hơn?"




5 nhận xét:

Codet nói...

thế là từ nay, zai Chua đã có vợ, gái Tít đã có chồng. Yến, chỉ còn nico này, trách nhiệm làm chị của Yến đâu???

Phương Tít nói...

Huhu, các bạn ấy vừa ép gả em rồi chị ạ... Em đã năn nỉ các bạn rằng, tuy tớ hơi già một tí, nhưng các bạn cũng nên để tớ kiêu một tẹo chứ. Thế nhưng chưa kịp ăn xong cái cánh gà đã bị các bạn bắt gật đầu như máy khâu rồi... huhu... để ngày mai các bạn ấy còn được đi uống rịu vang ở L'amour du vin :(( Thật là ác-thú (@LanAnh) nhờ!!!

HY nói...

Hoan hô là hoan hô!!! Mình đã đoan đoán thế mà Hahaa :D:D

HY nói...

Yên nào, tớ vẫn đang tìm nơi tìm chốn cho Codet mà.

Too much love will kill you nói...

ngày bé nhớ cái hồi ph đạp xe đạp thường là e sẽ quyết tâm đèo dù đứa đằng sau có nặng đến đâu.Còn ngồi đằng sau thì đau kinh khủng,hihi. Cơ mà hồi đó cũng có 1 bạn còi rin, lần nào đèo e cũng kê cho e quyển vở của bạn ý hoặc là cái áo đi mưa. h đọc blog của c HY thấy tiếc...